CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả hàng hóa, sản phẩm, thiết bị do Công ty cổ phần TAKNET SYSTEMS VIỆT NAM cung cấp đều được bảo hành, bảo trì như sau:

Địa chỉ bảo hành: Trung tâm bảo hành TAKNET SYSTEMS VIETNAM
Số 2303D, Mulberry Lane, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0338986233

Toàn bộ thiết bị được lắp ráp, vận chuyển miễn phí tận nơi theo yêu cầu của khách hàng trong phạm vi nội thành bán kính 15 km tính từ vị trí trụ sở công ty.

Trụ sở chính: Hà Nội: Phòng 904, tòa nhà Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hanoi, Vietnam
Chi nhánh Hồ Chí Minh: 120-122 Hoa Lan, Phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Vietnam


I. Chính sách bảo hành

1. Đối với thiết bị trọn bộ (Server/SAN/NAS)

Các dòng máy chủ, thiết bị lưu trữ do Taknet hiện đang cung cấp được cam kết áp dụng theo đúng các quy định bảo hành từ hãng sản xuất cụ thể như sau: Thời gian bảo hành là 24 – 36 tháng theo gói bảo hành tiêu chuẩn của hãng sản xuất.

Thời gian bảo hành với các thiết bị như bộ lưu trữ dữ liệu QSAN NAS Tower là 2 năm, các sản phẩm QSAN SAN, DAS là 3 năm. Một số thiết bị NAS có thời gian bảo hành 3 năm (chúng tôi sẽ thông báo cụ thể từng trường hợp).

Riếng với sản phẩm của TerraMaster không áp dụng gói bảo hành tận nơi. Khách hàng vui lòng mang hoặc gửi sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Taknet.

Các gói bảo hành

1.1. Gói bảo hành tiêu chuẩn (bảo hành mặc định khi mua sản phẩm)

Toàn bộ các thiết bị do Taknet Systems Việt Nam cung cấp đều được áp dụng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Các thiết bị trong thời gian bảo hành đều được hỗ trợ tư vấn, khắc phục từ xa qua điện thoại.

Trong thời gian bảo hành nếu có sự cố phát sinh, kỹ thuật viên của Taknet sẽ hỗ trợ từ xa qua điện thoại và email sau khi tiếp nhận yêu cầu thực hiện bảo hành từ phía khách hàng sau 2-4 giờ làm việc. Sau 4-6 giờ làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành, nếu không khắc phục được triệt để các vấn đề phát sinh gây ra lỗi bởi phần cứng qua điện thoại hoặc email, kỹ thuật viên của Taknet sẽ đề nghị khách hàng gửi thiết bị lỗi về trung tâm bảo hành của Taknet tại Hà Nội hoặc Sài Gòn. Nếu thời điểm phát sinh lỗi thiết bị xảy ra trong các ngày lễ, tết theo quy định thì thời gian khắc phục sẽ được chuyển sang ngày làm việc gần nhất sau đó.

Chúng tôi cam kết thông báo nguyên nhân lỗi thiết bị đến khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc và thời gian sửa chữa là không quá 10 ngày làm việc tại Taknet Systems. Trường hợp Taknet Systems không thể sửa chữa, thiết bị sẽ được gửi về hãng sản xuất để bảo hành trong thời gian là 6-8 tuần được tính kể từ khi Kỹ thuật viên thông báo đến khách hàng.

1.2. Gói bảo hành tận nơi Onsite 8/5

Gói bảo hành tận nơi được áp dụng cùng với gói bảo hành tiêu chuẩn trong trường hợp việc hỗ trợ khắc phục sự cố từ xa qua điện thoại và email không có tác dụng, các kỹ thuật viên của Taknet Systems sẽ hẹn và đến bảo hành tận nơi. Việc kiểm tra sẽ được tiến hành trong vòng 2 – 4 ngày làm việc tùy thuộc vào vị trí lắp đặt thiết bị.

Nếu việc kiểm tra và sửa chữa tận nơi không khắc phục được lỗi thiết bị, nhân viên Taknet Systems sẽ thu hồi sản phẩm lỗi về và tiến hành sửa chữa tại trung tâm bảo hành của Taknet Systems. Nguyên nhân lỗi thiết bị sẽ được thông báo đến khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc và thời gian sửa chữa là không quá 10 ngày làm việc tại Taknet Systems. Trường hợp Taknet Systems không thể sửa chữa, thiết bị sẽ được gửi về hãng sản xuất để bảo hành trong thời gian là 6-8 tuần được tính kể từ khi Kỹ thuật viên thông báo đến khách hàng.

Phạm vi áp dụng gói bảo hành tận nơi: 20km tính từ văn phòng hoặc chi nhánh của Taknet. Trường hợp khoảng cách từ văn phòng hoặc chi nhánh của Taknet đến địa điểm lắp đặt thiết bị xa hơn 20km, khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đi lại phát sinh thêm cho nhân viên của Taknet.

Điều kiện áp dụng: sản phẩm trọn bộ mua từ Taknet Systems đang trong thời gian bảo hành (không bao gồm TerraMaster). Thời gian áp dụng dịch vụ không quá 36 tháng kể từ ngày mua.

Các gói dịch vụTổng trị giá phần cứng bảo hànhPhí dịch vụ (chưa VAT)
12 ThángDưới 200,000,000 VNĐ$300
12 ThángTừ 200,000,000 VNĐ trở lên4.5% trên tổng trị giá
24 ThángDưới 200,000,000 VNĐ $500
24 ThángTừ 200,000,000 VNĐ trở lên7.0% trên tổng trị giá
36 ThángDưới 200,000,000 VNĐ$650
36 Tháng Từ 200,000,000 VNĐ trở lên 10.0% trên tổng trị giá

Quý khách hàng xin lưu ý:

  • Khách hàng cân thông báo vị trí bảo hành khi thay đổi địa chỉ trong trường hợp sử dụng gói bảo hành tận nơi.
  • Trường hợp khách hàng không sử dụng gói bảo hành tận nơi, cần phải gửi thiết bị đến trung tâm bảo hành của Taknet Systems Vietnam, chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.
  • Sau 12 tháng đầu tiên, thiết bị sẽ được bảo hành tại Taknet Systems Vietnam. Kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận bảo hành và hỗ trợ từ xa khi tiếp nhận thông tin cần bảo hành. Nếu việc hỗ trợ từ xa không có kết quả, kỹ thuật viên sẽ yêu cầu khách hàng gửi thiết bị đến công ty để khắc phục.
  • Kết quả bảo hành sẽ được thông báo sớm nhất không quá 10 ngày làm việc.

2. Chính sách bảo hành các thiết bị khác và linh kiện:

Tất cả các thiết bị khác và linh kiện được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của công ty. Thời gian bảo hành cho linh kiện là 12 tháng hoặc theo quy định cụ thể được ghi rõ trong báo giá và hợp đồng mua bán. Linh kiện lỗi gửi về trung tâm bảo hành của Taknet để chúng tôi tiến hành kiểm tra và khắc phục.

Các linh kiện sẽ được sửa chữa, thay thế tùy theo mức độ hư hỏng. Trường hợp linh kiện không có sẵn trên thị trường, Taknet Systems sẽ tiến hành chi trả khoản phí tương đương với linh kiện đó tại thời điểm bảo hành (money back).

4. Điều kiện tiếp nhận bảo hành:

  • Tất cả các thiết bị và linh kiện phải có tem bảo hành của Taknet Systems Vietnam.
  • Sản phẩm, thiết bị còn trong thời gian bảo hành
  • Lỗi được xác định do nhà sản xuất
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, số serial phải đồng nhất với hợp đồng mua bán hoặc biên bản bàn giao

5. Từ chối bảo hành:

  • Thiết bị, linh kiện đã hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem bảo hành hoặc tem không còn nguyên vẹn
  • Thiết bị biến dạng, có dấu hiệu can thiệp từ người dùng, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ, rỉ sét, nứt vỡ
  • Do côn trùng tác động gây hư hỏng hoặc do môi trường tác động
  • Sản phẩm bị lỗi do phần mềm không phải do Taknet cung cấp
  • Bảo hành hoặc sửa chữa tại nơi khác ngoài Taknet Systems Vietnam

II. Cam kết:

Tất cả các sản phẩm được mua từ Taknet Systems Vietnam được đổi mới trong 7 ngày đầu tiên nếu bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Trong trường hợp không có sản phẩm cùng loại để thay thế, Taknet sẽ thỏa thuận với khách hàng để đổi sang sản phẩm khác thích hợp và có giá trị tương đương. Không áp dụng đối với các sản phẩm cố ý hoặc vô ý gây ra biến dạng vật lý, trầy xước, sử dụng không đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất, làm mất bao bì hoặc catalogue.

Taknet sẽ báo cho khách hàng lưu trữ (backup) dữ liệu và thông tin có trong thiết bị trước khi nhận bảo hành. Công ty chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bản quyền hệ điều hành, phần mềm, dữ liệu, và các ứng dụng được cài đặt có trong thiết bị khi bảo hành.

Trường hợp các linh kiện, thiết bị không thể sửa chữa được mà hãng sản xuất không còn sản xuất nữa hoặc ngưng kinh doanh tại thị trường Việt Nam, quý khách sẽ được tư vấn, thỏa thuận đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và đền bù tiền theo giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm thay thế được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

Chính sách bảo hành – Taknet Systems Việt Nam