CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả hàng hóa, sản phẩm, thiết bị do Công ty cổ phần TAKNET SYSTEMS VIỆT NAM cung cấp đều được bảo hành, bảo trì như sau:

Địa chỉ bảo hành: Trung tâm bảo hành TAKNET SYSTEMS VIETNAM
Số 2303D, Mulberry Lane, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0338986233

Toàn bộ thiết bị được lắp ráp, vận chuyển tận nơi theo yêu cầu của khách hàng trong phạm vi nội thành bán kính 15 km tính từ vị trí trụ sở công ty.

Trụ sở chính: Hà Nội: Phòng 904, tòa nhà Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hanoi, Vietnam
Chi nhánh Hồ Chí Minh: 120-122 Hoa Lan, Phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Vietnam


I. Chính sách bảo hành

1. Đối với thiết bị trọn bộ (Server/SAN/NAS)

Các dòng máy chủ, thiết bị lưu trữ do Taknet hiện đang kinh doanh và phân phối được cam kết áp dụng theo đúng các quy định bảo hành từ hãng sản xuất cụ thể như sau: Thời gian bảo hành là 24 – 36 tháng theo gói bảo hành tiêu chuẩn của hãng sản xuất.

Thời gian bảo hành với các thiết bị như bộ lưu trữ dữ liệu NAS là 2 năm, SAN là 3 năm. Một số thiết bị NAS có thời gian bảo hành 3 năm (chúng tôi sẽ thông báo cụ thể từng trường hợp).

Gói bảo hành Tiêu chuẩn (Next Business Day Service Package)

Taknet Systems Việt Nam cam kết hỗ trợ bảo hành tận nơi lắp đặt 8/5 (hỗ trợ 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần), theo như hợp đồng mua bán đã ký trong vòng 12 tháng đầu tiên sau khi mua thiết bị. Kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ từ xa qua điện thoại và email sau khi tiếp nhận yêu cầu thực hiện bảo hành từ phía khách hàng sau 2-4 giờ làm việc. Sau 4-6 giờ làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành, nếu không khắc phục được triệt để các vấn đề phát sinh gây ra lỗi bởi phần cứng , kỹ thuật viên sẽ hẹn và đến vị trí đặt thiết bị của khách hàng, tiến hành kiểm tra và bảo hành trong vòng 2 – 4 ngày làm việc tùy thuộc vào vị trí địa lý nơi đặt thiết bị.

Quý khách hàng xin lưu ý:

  • Khách hàng cân thông báo vị trí bảo hành khi thay đổi địa chỉ trong trường hợp sử dụng gói bảo hành tận nơi.
  • Trường hợp khách hàng không sử dụng gói bảo hành tận nơi, cần phải gửi thiết bị đến trung tâm bảo hành của Taknet Systems Vietnam, chi phí vận chuyện do khách hàng chi trả.
  • Sau 12 tháng đầu tiên, thiết bị sẽ được bảo hành tại Taknet Systems Vietnam. Kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận bảo hành và hỗ trợ từ xa khi tiếp nhận thông tin cần bảo hành. Nếu việc hỗ trợ từ xa không có kết quả, kỹ thuật viên sẽ yêu cầu khách hàng gửi thiết bị đến công ty để khắc phục.
  • Kết quả bảo hành sẽ được thông báo sớm nhất không quá 10 ngày làm việc.

2. Chính sách bảo hành các thiết bị khác và linh kiện:

Tất cả các thiết bị khác và linh kiện được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của công ty. Thời gian bảo hành cho linh kiện là 12 tháng hoặc theo quy định cụ thể được ghi rõ trong báo giá và hợp đồng mua bán.

Các linh kiện sẽ được thay thế tùy theo mức độ hư hỏng. Trường hợp linh kiện không có sẵn trên thị trường, Taknet Systems sẽ tiến hành chi trả khoản phí tương đương với linh kiện đó tại thời điểm bảo hành (money back).

4. Điều kiện tiếp nhận bảo hành:

  • Tất cả các thiết bị và linh kiện phải có tem bảo hành của Taknet Systems Vietnam.
  • Sản phẩm, thiết bị còn trong thời gian bảo hành
  • Lỗi được xác định do nhà sản xuất
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, số serial phải đồng nhất với hợp đồng mua bán hoặc biên bản bàn giao

5. Từ chối bảo hành:

  • Thiết bị, linh kiện đã hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem bảo hành hoặc tem không còn nguyên vẹn
  • Thiết bị biến dạng, có dấu hiệu can thiệp từ người dùng, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ, rỉ sét, nứt vỡ
  • Do côn trùng tác động gây hư hỏng hoặc do môi trường tác động
  • Sản phẩm bị lỗi do phần mềm không phải do Taknet cung cấp
  • Bảo hành hoặc sửa chữa tại nơi khác ngoài Taknet Systems Vietnam

II. Cam kết:

Tất cả các sản phẩm được mua từ Taknet Systems Vietnam được đổi mới trong 7 ngày đầu tiên nếu bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Trong trường hợp không có sản phẩm cùng loại để thay thế, Taknet sẽ thỏa thuận với khách hàng để đổi sang sản phẩm khác thích hợp và có giá trị tương đương. Không áp dụng đối với các sản phẩm cố ý hoặc vô ý gây ra biến dạng vật lý, trầy xước, sử dụng không đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất, làm mất bao bì hoặc catalogue

Taknet sẽ báo cho khách hàng lưu trữ (backup) dữ liệu và thông tin có trong thiết bị trước khi nhận bảo hành. Công ty chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bản quyền hệ điều hành, phần mềm, dữ liệu, và các ứng dụng được cài đặt có trong thiết bị khi bảo hành.

Trường hợp các linh kiện, thiết bị không thể sửa chữa được mà hãng sản xuất không còn sản xuất nữa hoặc ngưng kinh doanh tại thị trường Việt Nam, quý khách sẽ được tư vấn, thỏa thuận đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và đền bù tiền theo giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm thay thế được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

Chính sách bảo hành – Taknet Systems Việt Nam